ĐỒNG HỒ TẠ CÂY HOWARD MILLER THÙNG DÁNG CAO ĐẸP SANG TRỌNG TỪ MỸ

38.500.000 ₫
Thông tin mô tả

Mang dáng vóc của một chiếc tạ cây truyền thống, đồng hồ Howard Miller được tạo nên như một ngọn tháp sừng sững vững vàng.


Với chất liệu hoàn toàn làm từ gỗ óc chó tự nhiên cao cấp tạo nên sự chắc chắn và vô cùng bền bỉ với thời gian. Bên cạnh đố chất liệu gỗ này còn mang tới nét đẹp cho chiếc đồng hồ nhờ màu sắc gỗ đẹp cùng độ bóng cao.

Phần mái tạo hình t cao uốn hai bên với con thoi ở giữa tạo nên dáng mái sừng trâu đầy mạnh mẽ. Hai bên đồng hồ là hai phần trụ dài trải dọc nối liền từ phần đỉnh mái tới tận chân đế, cả hai đầu đều được cách điệu với những nét chạm tạo thành một con song nâng đỡ chiếc đồng hồ.

Trung tâm đồng hồ nổi bật với mặt số nổi trên nền hoa văn nổi rõ, chiếu ánh sáng tới mặt số này ta sẽ nhận lại những nét óng ánh của các sớ kim loại đều cùng các phần hoa văn điểm nổi độc đáo. Phía trên mặt số chỉ giờ là bộ lịch trăng sao trang trí với hình ảnh các chòm sao cùng mặt một mặt trăng rõ nét.

Bộ ba tạ trơn dài được bao bọc bởi chi tiết hoa văn kim loại đẹp mang lại nét riêng cùng mặt lưng gương, đèn sáng càng làm các chi tiết bên trong đồng hồ thêm đẹp.

Quả lắc sáng đẹp đặc biệt được điểm nổi hình ảnh hoa văn tại chính giữa khiến vật chuyển động càng thêm thu hút

Trong đồng hồ là bộ máy vách đồng lớn chơi lên bản nhạc West trên nền gông thép đặc trưng trong tiếng ngân vang. 


VANGVONG.COM: 0912011947
(Zalo, Viber, Imess, Nhắn tin, Gọi điện thoại)
ĐC: 112/58 Phố Hoàng Đạo Thành, HN
VANGVONG.COM
Góp ý
Đăng bởi: Vang
Địa chỉ: 112/58 Phố Hoàng Đạo Thành, HN, Hà Nội
Ngày đăng tin: 16:22 29/12/2021
Ngày cập nhật: 16:22 29/12/2021
Báo cáo