Đồng hồ Bình Minh cập nhật thêm Longines, Ball và Hublot, giảm giá mừng Trung Thu cho các thành viên Phố Mua Bán

Thông tin mô tả

Đồng Hồ Bình Minh

KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH

Chào Mừng Quý Khách Đến với Đồng Hồ Bình Minh

Trân trọng

Đồng hồ Bình Minh gắn bó với các Thành viên Phố Mua Bán trong hơn 8 năm qua. Cám ơn Bản Quản Trị Phố Mua Bán và Quý Thành viên đã ủng hộ Đồng Hồ Bình Minh trong suốt thời gian dài hoạt động. Sự hài lòng của Quý khách là triết lý kinh doanh của chúng tôi.

Đồng hồ Bình Minh chuyên cung cấp các sản phẩm Đồng hồ đeo tay Chính hãng với những thương hiệu lớn như: Zenith, Rolex, Omega, Tag Heuer, Montblanc... Bên cạnh đó Đồng hồ Bình Minh cũng bán kèm phụ kiện đồng hồ chính hãng, dây đeo, khóa gập, phụ tùng sửa chữa chính hãng và hộp lắc cho đồng hồ tự động.

Đồng hồ Bình Minh chỉ bán các sản phẩm chính hãng, nói không với hàng dựng, hàng , Super. Quý khách có thể kiểm tra đồng hồ do Đồng hồ Bình Minh bán ra tại bất kỳ địa điểm, cửa hàng, trung tâm kỹ thuật về đồng hồ có uy tín trên toàn quốc. Đồng hồ Bình Minh cam kết tất cả sản phẩm là hàng chính hãng 100%, được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến với khách hàng, tất cả thông tin về tình trạng của sản phẩm, chế độ bảo hành, phụ kiện đi kèm đều được miêu tả rõ ràng và chi tiết với từng mẫu sản phẩm. Chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không đúng với cam kết.

Tất cả hình chụp đều là hình thật của sản phẩm, được chụp và có bản quyền thuộc về Đồng hồ Bình Minh (những hình ảnh gốc từ hãng của sản phẩm và hình ảnh miêu tả khác không thuộc sở hữu của chúng tôi đều được chú thích và trích dẫn đầy đủ), xin vui lòng không tự ý sao chép và chia sẻ hình ảnh của sản phẩm lên các website, diễn đàn và mạng xã hội khác.

Để đảm bảo quyền lợi của Quý khách và chất lượng sản phẩm, Đồng hồ Bình Minh hiện tại không áp dụng chính sách quay đầu sản phẩm.

ĐỒNG HỒ ZENITH

ZENITH ELITE CHRONOGRAPH CLASSIC VÀNG HỒNG 18K SIZE 42, PHIÊN BẢN MÁY HUYỀN THOẠI GÓP MẶT TRONG BỘ SƯU TẬP ELITE

Reference Code: 18.2270.4069/18.C498

Tình trạng:Đồng hồ mới 100%, chưa qua sử dụng, còn nguyên seal của Zenith, đi kèm với hộp gỗ lớn, túi đựng Zenith, Hộp đựng du lịch, sách hướng dẫn, đồng hồ không kèm thẻ bảo hành chính hãng. Bảo hành trách nhiệm 2 năm.

Giá chính hãng: 364.382.000

Giá bán: ĐÃ BÁN

Zenith, được thành lập vào năm 1865 bởi Georges Favre-Jacot, hiện tại công ty là một thành viên thuộc tập đoàn LVMH Moet Hennessy. Với khẩu hiệu “Follow your own star”, Zenith đã có những dấu ấn ấn tượng trong sự phát triển của mình với hơn 600 loại máy do hãng tự phát triển và sản xuất hoàn toàn, hệ thống kiểm soát "lực hấp dẫn", mẫu El Primero chronograph với chuyến du hành vượt không gian độc nhất vô nhị, tính đến giờ hãng có tổng số hơn 300 bằng sáng chế đang được sử dụng rộng rãi. Là một trong số rất hiếm những nhà sản xuất đồng hồ xa xỉ táo bạo và sáng tạo nhất của ngành trong lịch sử và hiện tại. Hãng là một trong số rất ít những công ty đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp có thể tự thiết kế, sản xuất, lắp ráp và hoàn thiện các bộ máy đồng hồ riêng của mình đúng nghĩa “in-house”. Hầu hết các đồng hồ Zenith có thiết kế cổ điển không cầu kỳ, còn độ chính xác thì rất cao. Một chiếc đồng hồ thuộc hàng xa xỉ phải là như thế. Thêm nữa, chủ nhân của bất cứ chiếc đồng hồ Zenith nào cũng hoàn toàn hài lòng với chế độ bảo hành vượt trội rất đặc biệt của hãng, cam kết cung cấp phụ kiện thay thế đến tận 10 năm.

Đồng hồ là một bổ sung cực kỳ thú vị cho dòng Elite lâu đời của hãng. Trước đây, tất cả các phiên bản đồng hồ trong bộ sưu tập Elite đều chưa xuất hiện bộ máy In-House huyền thoại El Primero 36,000 VPH, phiên bản Elite Chronograph Classic là một điểm nhấn thú vị mà hãng muốn dành tặng cho những người yêu thích thiết kế cổ điển sang trọng của Elite và kết hợp bộ máy huyền thoại El Primero 4069 với 36,000 dao động/giờ và chức năng Chronograph. Đồng hồ thiết kế mặt số theo trường phái cổ điển sang trọng nên dễ thấy được sự đơn giản tinh tế là yếu tố nổi bật nhất trên mặt số. Mặt số khói với gam màu nâu coffee đậm ở vị trí 12 giờ và 6 giờ chuyển màu nhạt dần sang màu trắng bạc Paladin về tâm đồng hồ. Kết hợp với thiết kế mặt số trải tia, đồng hồ cho những hiệu ứng ánh sáng rất đẹp. Điều đặc biệt là đồng hồ sử dụng thiết kế vỏ máy 42mm với độ dày 11.8mm bằng chất liệu vàng hồng cho cảm giác rất nặng  tay và chắc chắn. Lớp vỏ vàng hồng 18K với độ hoàn thiện bóng bảy bắt sáng rất đẹp. Mặt số có 2 đồng hồ nhỏ với ô bên trái là kim phút của chức năng đo Chronograph, bên phải là ô kim giây chính của đồng hồ, kim giây thể thao chính của đồng hồ hoạt động khi bấm nút Chronograph. Đồng hồ sử dụng bộ máy Chronograph huyền thoại El Primero 4069 với bộ chuyển động 36,000 dao động/giờ kết hợp từ 254 bộ phận với 31 chân kính cho khả năng giữ giờ tối thiểu lên tới 50 tiếng, đây là một trong những bộ máy In-house thành công nhất của Zenith. Đồng hồ sử dụng dây da cá sấu màu nâu cao cấp với lớp lót cao su chống nước đặc biệt của Zenith. Đi kèm là khóa bướm vàng hồng 18K cực nặng vàng, cho khả năng tháo lắp dây dễ dàng.

    

Thông số kỹ thuật:

  • REF Code L2.678.8.78.3
  • Đường kính vỏ 42mm
  • Độ dày 12mm

Giá bán: ĐÃ BÁN

Đồng hồ Bình Minh

093.888.9961

42/4 Nguyễn Hữu Tiến, Tây Thạnh, Tân Phú, TP.HCM

Hình Web tham khảo:

5 Terre

Đồng hồ Zenith Elite Chronograph Classic size 42mm

5 Terre

Hình lên tay thực tế

5 Terre

Góc nhìn khác

Đồng hồ Bình Minh

093.888.9961

42/4 Nguyễn Hữu Tiến, Tây Thạnh, Tân Phú, TP.HCM

ĐẶNG TIỂU BÌNH
Điện thoại: 093.888.99.61
Số Tài khoản: 39.69.79.789
Ngân hàng: Quân Đội (MB Bank) Chi nhánh Tân Hương, TP.HCM
Góp ý 15
Đăng bởi: Đặng Tiểu Bình
Địa chỉ: 42/4 Nguyễn Hữu Tiến, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, HCM
Ngày đăng tin: 13:46 05/12/2019
Ngày cập nhật: 20:13 09/06/2021
Báo cáo