[ĐÃ BÁN] Longines Conquest Heritage size 40 hiếm, mới 100% đủ hộp sổ thẻ. UHP 100K

Thông tin mô tả

Đồng hồ Longines

Đồng hồ Longines Conquest Heritage size 40 hiếm, mới 100% đủ hộp sổ thẻ.

Reference Code: L1.645.4.75.4

Tình trạng:  Đồng hồ  mới 100%, chưa qua sử dụng, có đầy đủ hộp ngoài, hộp trong, sách hướng dẫn và thẻ bảo hành với đầy đủ thông tin đồng hồ. Hỗ trợ bảo hành chính hãng tại Việt Nam 2 năm.

Giá retail: 58.960.000 (tham khảo tại đây https://www.donghotot.com.vn/San-pham/Dong-ho-Thuy-Si/Longines/DONG-HO-NAM/16465-Dong-Ho-Longines-Nam-L16454754.aspx)

Giá em bán: ĐÃ BÁN

TẤT CẢ ĐỒNG HỒ EM BÁN RA ĐỀU CAM KẾT CHÍNH HÃNG 100%, BẢO HÀNH TRỰC TIẾP TẠI HÃNG. TUYỆT ĐỐI KHÔNG BÁN HÀNG , HÌNH CHỤP ĐỀU LÀ HÌNH THẬT CỦA SẢN PHẨM, LUÔN CÓ ĐẦY ĐỦ HỘP, SÁCH, THẺ BẢO HÀNH CỦA HÃNG. HOÀN TIỀN 100% NẾU SẢN PHẨM KHÔNG ĐÚNG VỚI CAM KẾT

Trong thời gian gần đây, những chiếc Longines Flagship Heritage size 38.5mm được rao bán rất nhiều làm chúng ta cũng quên mất Longines còn một phiên bản phục chế khác rất thú vị mang tên Longines Conquest Heritage thiết kế size 40mm với khung lịch treo ngược tại vị trí 12h rất độc đáo. Thực tế thì trên thị trường các phiên bản Flagship hoặc Conquest size 35mm được bán khá nhiều, tuy nhiên kích thước của chúng thì rất khó đeo theo xu hướng hiện nay, cũng chính vì vậy mà các phiên bản size lớn hơn 38.5mm và 40mm được săn lùng rất nhiều và rất khan hàng vì giá chính hãng quá cao. Tuy nhiên phải nói sâu hơn về thông số của chiếc size 40mm này tại sao lại mắc hơn gần gấp đôi so với bản nhỏ. Thứ nhất, Heritage size 40mm sử dụng mặt kính Sapphire chống trầy xước tốt hơn, làm hơi gồ lên trên niềng bezel một chút tạo form dáng cổ điển, bản nhỏ thì dùng kính Mica nên giá rẻ hơn khá nhiều. Một điểm khác nữa là ở bản size 40mm, đồng hồ sử dụng dây da cá sấu màu đen cao cấp, còn ở bản nhỏ là dây da bò nên kém hấp dẫn hơn đôi chút. Tiếp đến bàn về thiết kế mặt số, kim, cọc số thiết kế theo motif cutting-edge góc cạnh được mạ vàng sáng lấp lánh mà chúng ta hay quen gọi là kim cọc số thiên lôi. Đường kính 40mm với độ dày 9,9mm thực sự quá lý tưởng cho cổ tay nam giới Việt Nam hiện nay và phù hợp hơn với thị hiếu người đeo. Mặt số của Conquest Heritage còn dùng cùng một font chữ như bản gốc, góc dưới ở vị trí 6h với dòng chữ Conquest là tên gọi của đồng hồ mang ý nghĩa "Chinh Phục", nếu để ý kỹ sẽ thấy một phần nửa chữ Quest sẽ đậm hơn phần chữ Con khá thú vị. Mặt sau của đồng hồ là mề đay mạ vàng vẽ men Enamel hình những ngôi sao trên một vùng biển xanh với những con sóng. Ý nghĩa của mề đay này chính là Longines muốn ví những chiếc Conquest của họ là những ngôi sao sáng chinh phục những vùng biển mới và nó luôn tỏa sáng, dẫn đầu, doanh số bán trung bình nằm trong top 5 thương hiệu Thụy Sỹ bán ra hơn 1 tỷ Đôla mỗi năm đủ cho thấy sự thành công to lớn của Longines. Mặt số của đồng hồ đơn giản với 3 kim và cọc số mạ vàng sáng chói, sử dụng mặt số màu kem nhẹ chải tia Sunbrush rất đẹp, có thể nói đây là dòng đồng hồ được phục chế lại đẹp nhất và hoàn hảo nhất khi kết hợp vẻ đẹp cổ điển, nguyên thủy với tinh hoa công nghệ chế tạo máy tự động mới nhất của Longines và một kích thước vỏ máy quá hợp lý. Đồng hồ cho khả năng chống nước 30m, rửa tay đi mưa nhẹ.

Đồng hồ  mới 100%, chưa qua sử dụng, có đầy đủ hộp ngoài, hộp trong, sách hướng dẫn và thẻ bảo hành với đầy đủ thông tin đồng hồ. Hỗ trợ bảo hành chính hãng tại Việt Nam 2 năm.

Một chút thông tin về đồng hồ:

  • REF CODE:  L1.645.4.75.4
  • Size: 40mm chưa tính núm, dày 9.9mm.
  • Máy Longines L633 với dao động 28.800 nhịp/giờ và cho khả năng giữ giờ 38 tiếng.
  • Dùng dây da cá sấu màu đen đi kèm khóa gài đơn giản.
  • Vỏ thép không gỉ Stainless Steel.
  • Chống nước 30m, rửa tay đi mưa nhẹ.
  • Giá bán: ĐÃ BÁN

    Đồng hồ Bình Minh

    093.888.9961

    Block A2 Chung cư Emerald, 02 Đường N2, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    - Hình Web tham khảo:



    - Hình thật của đồng hồ, bên ngoài đồng hồ đẹp hơn rất nhiều, hình ảnh bị tối hơn so với thực tế:

    - Đồng hồ đi kèm với đầy đủ hộp ngoài, hộp trong, sách hướng dẫn và thẻ bảo hành thiết kế mới check QR Code với đầy đủ thông tin đồng hồ. Hỗ trợ bảo hành chính hãng tại Việt Nam 2 năm.



    - Tổng thể đồng hồ.



    - Mặt số chải tia và cọc số thiên lôi mạ vàng rất đẹp.



    - Cận cảnh mặt số chải tia



    - Khung lịch treo tại vị trí 12h rất đặc biệt, mặt số sử dụng lại font chữ Cổ điển đúng với bản gốc.



    - Cận cảnh logo Longines và chữ Automatic rất đặc biệt.



    - Đồng hồ đậm chất cổ điển, mặt số dạng bát quái độc đáo.



    - Cạnh bên với độ dày vừa phải, vẫn đảm bảo chất Cổ điển của thiết kế.



    - Dây da cá sấu màu đen đi kèm



    - Đồng hồ sử dụng khóa gài đơn giản với dây da cá sấu màu đen.



    - Tổng thể mặt sau với đầy đủ thông tin của đồng hồ khắc trên dây và vỏ máy.



    - Cận cảnh mặt sau vỏ máy với mề đay vẽ men mạ vàng cực đẹp, font chữ Conquest cổ điển tái hiện lại sau vỏ máy.



    Đồng hồ Bình Minh

    093.888.9961

    Block A2 Chung cư Emerald, 02 đường N2, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP.HCM

    ĐẶNG TIỂU BÌNH
    Điện thoại: 093.888.99.61
    Số Tài khoản: 39.69.79.789
    Ngân hàng: Quân Đội (MB Bank) Chi nhánh Tân Hương, TP.HCM
    Góp ý
    Đăng bởi: Đặng Tiểu Bình
    Địa chỉ: 42/4 Nguyễn Hữu Tiến, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, HCM
    Ngày đăng tin: 13:05 19/04/2021
    Ngày cập nhật: 17:32 14/05/2021
    Báo cáo