Ball FIREMAN Racer NM2088C-S2J-WHB E máy Automatic, mới 95%, đủ hộp sổ thẻ. UHP 100

Thông tin mô tả

Đồng hồ BALL

Ball FIREMAN Racer NM2088C-S2J-WHBE máy Automatic, mới 95%, đủ hộp sổ thẻ.

Reference Code: NM2088C-S2J-WHBE

Tình trạng:  Đồng hồ đã qua sử dụng độ mới hoàn hảo, gần như mới, có một số vết xước dăm không đáng kể trên dây và khóa, không cấn móp, còn rất đẹp, đầy đủ hộp, mắt dây dư, CD hướng dẫn và thẻ bảo hành. Mặt trong hộp đựng có một số vết rách xin vui lòng xem kỹ hình chụp bên dưới.

Giá chính hãng: 36.940.000

Giá bán: 13.800.000

TẤT CẢ ĐỒNG HỒ EM BÁN RA ĐỀU CAM KẾT CHÍNH HÃNG 100%, BẢO HÀNH TRỰC TIẾP TẠI HÃNG. TUYỆT ĐỐI KHÔNG BÁN HÀNG , HÌNH CHỤP ĐỀU LÀ HÌNH THẬT CỦA SẢN PHẨM, LUÔN CÓ ĐẦY ĐỦ HỘP, SÁCH, THẺ BẢO HÀNH CỦA HÃNG. HOÀN TIỀN 100% NẾU SẢN PHẨM KHÔNG ĐÚNG VỚI CAM KẾT

Đồng hồ Ball là một công ty đồng hồ của Mỹ có trụ sở tại Thuỵ Sỹ, thành lập năm 1891 tại Cleveland, Ohio bởi Webb C. Ball. Đồng hồ Ball được vinh danh bởi chính những bài kiểm tra nghiêm ngặt do Webb C. Ball thiết lập với yêu cầu khắt khe là những chiếc đồng hồ do Ball sản xuất không được lệch quá 30 giây một tuần và hàng hoạt những yêu cầu khắt khe khác hạn chế những sai lệch thời gian nhằm giảm thiểu tối đa những vụ tai nạn tàu hỏa tại Mỹ gây ra do sai lệch thời gian. Ball Watches là một trong những thương hiệu được yêu thích tại Mỹ bởi tính chính xác và bền bỉ của những chiếc đồng hồ do hãng thiết kế và phát triển. Đồng hồ Ball là một trong những thương hiệu đồng hồ Mỹ nổi tiếng được nhiều người biết đến và đang phát triển tốt với những công nghệ mang tính độc quyền ví dụ như night reading evolution, crown protecon, antishock system, anti magnetism, amortiser, springLOCK, springSEAL…

Đồng hồ nằm trong bộ sưu tập Fireman với tên gọi Fireman Racer với những đường nét thiết kế đậm chất mạnh mẽ, mang tính thực tiễn cao khi sử dụng với kính lúp trang bị tại cửa sổ lịch ngày, và hàng loạt những công nghệ hiện đại khác. Có một điều rất thú vị đó chính là Logo của hãng vẫn còn giữ nguyên thiết kế 2 chữ RR in hoa g ghép vào nhau, Logo này tượng trưng cho dòng chữ RR Standard (viết tắt của Rail Road) nghĩa là Tiêu chuẩn Đường Sắt, nhắc nhớ những chiếc đồng hồ Ball vẫn phải đề cao tính chính xác và bền bỉ theo tiêu chuẩn Rail Road nổi tiếng mà Ball đã đề ra và giữ mãi cho tới những thế hệ đồng hồ mới hiện nay. Logo RR cũng là một trong những điểm nhấn của những chiếc đồng hồ Ball khi xuất hiện ở phần đuôi kim giây, núm vặn và logo dập nổi trên khóa đời cũ. Thiết kế kim giây xanh với logo RR thực sự gây ấn tượng mạnh bởi độ hoàn thiện sắc sảo mà Ball đem lại, có một số những người yêu thích và sưu tập đồng từng so sánh độ hoàn thiện của Ball thậm chí sánh ngang hoặc hơn Longines hay Tag Heuer nhưng đây mới chỉ dừng lại ở những ý kiến cá nhân thôi. Một điều đặc biệt khác ở mẫu Fireman Racer nữa đó chính là mặt số thiết kế với cọc số rất to, nhưng lại khéo léo cân xứng cả mặt số mà không hề tạo ra cảm giác chật chội chút nào, chỉ cần xem lướt vào đồng hồ cũng giúp người đeo có thể dễ dàng đọc chính xác thời gian hiện tại. Một điểm cộng khác cho Fireman Racer nữa đó chính là chiếc kính lúp tại cửa sổ lịch ngày cực kỳ cần thiết cho việc xem ngày trở nên dễ dàng hơn và tạo điểm nhấn cho đồng hồ. Các cọc số nhỏ của mẫu đồng hồ Racer sử dụng các ống dạ quang Tritium cực sáng có thể phát sáng liên tục trong vòng 25 năm mà không cần phải sạc lại năng lượng như những mẫu dạ quang khác, Ball sử dụng và tự hào về những cọc số Tritium này với việc khắc laser sắc nét dòng chữ mb-microtec 3H illumination ở mặt sau vỏ máy, mb-microtec là một trong 2 Công ty sản xuất dạ quang Tritium hàng đầu thế giới. Mặt sau của đồng hồ sử dụng đáy kín với phần dập nổi hình đoàn tàu cực kỳ sắc sảo và đặc biệt, thiết kế mặt sau của đồng hồ rất đặc biệt, chỉn chu và tinh xảo. Đồng hồ sử dụng núm vặn chống nước với khả năng chống nước lên tới 100m, cực kỳ an toàn khi đi mưa hay sử dụng trong điều kiện tiếp xúc nhiều với nước. Đồng hồ đi kèm với dây thép không gỉ với lớp hoàn thiện đan xen giữa vân sớ và bóng, độ hoàn thiện chi tiết của vân sớ rất đẹp. Dây kim loại với logo khắc chìm kiểu mới của Ball nhằm thay thế cho kiểu khóa với logo nổi kiểu cũ được cho là khắc phục tình trạng hay rớt logo trên khóa. Đồng hồ sử dụng hàng loạt những công nghệ hiện đại với lớp kính sapphire 2 mặt lồi chống chói, kính lúp ngày, khả năng chống sốc lên tới 5000 Gs.

Vì đồng hồ còn đẹp như mới nên em xin phép sử dụng lại hình ảnh chụp lúc ban đầu của đồng hồ. Đồng hồ đã qua sử dụng độ mới hoàn hảo, gần như mới, có một số vết xước dăm không đáng kể trên dây và khóa, không cấn móp, còn rất đẹp, đầy đủ hộp, mắt dây dư, CD hướng dẫn và thẻ bảo hành. Phần bên trong của hộp đựng chỗ tiếp xúc với đồng hồ bị rách nhẹ, vui lòng xem hình chụp bên dưới.

Một chút thông tin về đồng hồ:

  • REF CODE:  NM2088C-S2J-WHBE
  • Size: 40mm chưa tính núm, dày 11mm.
  • Máy Automatic caliber BALL RR1103 thiết kế lại từ máy ETA 2824-2 với 25 chân kính sử dụng dây tóc có tần số dao động cao 28.800 lần/h.
  • Dùng dây thép không gỉ với mắt dây đánh sớ và hoàn thiện bóng.
  • Vỏ thép không gỉ Stainless Steel.
  • Lịch ngày nằm ở vị trí 3h có kính lúp dễ xem giờ.
  • Chống nước lên tới 100m
  • Giá bán: 13.800.000

    Đồng hồ Bình Minh

    093.888.9961

    Block A2 Chung cư Emerald, 02 Đường N2, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

            

    - Hình Web tham khảo:




    - Hình thật của đồng hồ:

    Đồng hồ mới 100%, đầy đủ hộp, CD hướng dẫn sử dụng và thẻ bảo hành. Phần bên trong của hộp đựng chỗ tiếp xúc với đồng hồ bị rách nhẹ, vui lòng xem hình chụp bên dưới.
    Thiết kế với phong cách mạnh mẽ, nhưng rất sang trọng, mặt số với những cọc số to, rõ dễ xem giờ
    Nhìn gần mặt số với những đường vân họa tiết đồng tâm đan xen giữa các cọc số.
    Cận cảnh chiếc kim giây đầy quyến rũ. Thiết kế đuôi kim giây với logo RR cực kỳ độc đáo, màu xanh blue metalic của kim giây rất đẹp.
    Cận cảnh logo Ball trên mặt số với phong cách chữ đậm đen nổi tiếng của hãng.
     
    Cận cảnh kim giờ với độ hoàn thiện cực cao, cân đối và sáng bóng
    Chi tiết hoàn thiện vỏ máy rất đẹp và sắc sảo.
    Dây kim loại hoàn thiện đẹp với điểm nhấn là những mắt dây được đánh sáng bóng.
    Phần kính lúp của đồng hồ giúp xem lịch ngày dễ dàng và chi tiết hơn.
    Mặt số sử dụng kính Convex Sapphire lồi 2 mặt với khả năng chống lóa rất tốt.
    Cận cảnh từng chi tiết của mặt số
    Phần Luminor của đồng hồ sử dụng mb-microtec 3H Lumination cao cấp với khả năng phát sáng mạnh mẽ giúp việc xem giờ ở điều kiện ánh sáng yếu cực kỳ dễ dàng.
    Núm dập nổi logo RR của Ball, với thiết kế logo rất ấn tượng.
    Đồng hồ sử dụng khóa vặn chống nước cho khả năng chống nước tốt hơn, rửa tay đi mưa cực kỳ thoải mái.
    Cận cảnh logo khắc laser sắc nét của Ball. Đây là thiết kế khóa mới của Ball thay cho kiểu khóa tròn dập nổi kiểu cũ.
    Cận cảnh khóa dây, khoảng trống giữa khóa dây cực kỳ nhỏ đủ để thấy sự chỉn chu của Ball trong việc sản xuất đồng hồ.
    Mặt sau khắc laser sắc nét từng chi tiết và thông tin của đồng hồ, còn nguyên seal hãng.
    Mặt sau dập nổi hình ảnh đoàn tàu được đánh bóng rất đẹp, xung quanh được hoàn thiện phun cát rất sắc xảo.
    Đồng hồ Bình Minh

    093.888.9961

    42/4 Nguyễn Hữu Tiến, Tây Thạnh, Tân Phú, TP.HCM

    ĐẶNG TIỂU BÌNH
    Điện thoại: 093.888.99.61
    Số Tài khoản: 39.69.79.789
    Ngân hàng: Quân Đội (MB Bank) Chi nhánh Tân Hương, TP.HCM
    Góp ý
    Đăng bởi: Đặng Tiểu Bình
    Địa chỉ: 42/4 Nguyễn Hữu Tiến, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, HCM
    Ngày đăng tin: 13:11 19/04/2021
    Ngày cập nhật: 20:10 15/05/2021
    Báo cáo