[ĐÃ BÁN] Montblanc Heritage Chronometer 116244, mới 100%, đủ hộp sổ. UHP100K

Thông tin mô tả

Đồng hồ MONTBLANC

Montblanc Heritage Chronometer 116244, mới 100%, đủ hộp sổ.

Reference Code: 116244

Tình trạng:  Đồng hồ mới 100%, chưa qua sử dụng, không kèm tag, có đầy đủ hộp ngoài, hộp trong, sách hướng dẫn kèm thông tin bảo hành và Certificate với đầy đủ thông tin của đồng hồ. Hỗ trợ bảo hành 2 năm.

Giá retail: 68.380.000 (tham khảo tại đây https://luxshopping.vn/dong-ho/montblanc-116244-heritage-chronometrie-twincounter-40mm-39170.aspx)

Giá em bán: ĐÃ BÁN

TẤT CẢ ĐỒNG HỒ EM BÁN RA ĐỀU CAM KẾT CHÍNH HÃNG 100%, BẢO HÀNH TRỰC TIẾP TẠI HÃNG. TUYỆT ĐỐI KHÔNG BÁN HÀNG , HÌNH CHỤP ĐỀU LÀ HÌNH THẬT CỦA SẢN PHẨM, LUÔN CÓ ĐẦY ĐỦ HỘP, SÁCH, THẺ BẢO HÀNH CỦA HÃNG. HOÀN TIỀN 100% NẾU SẢN PHẨM KHÔNG ĐÚNG VỚI CAM KẾT

Montblanc đã từ lâu là một tên tuổi lừng lẫy trong lĩnh vực bút viết và các sản phẩm cao cấp dành cho nam giới. Hiện tại thời gian lấn sân vào lĩnh vực cơ khí đồng hồ đã từ lâu với những thành công rực rỡ, đưa tên tuổi của hãng vào trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ danh tiếng. Có thể kể đến những thiết kế đặc biệt sáng tạo của Montblanc Nicholas Rieussec với bộ máy cơ học InHouse đẳng cấp, TimeWalker đầy mạnh mẽ, hay đậm chất cổ điển như Star Heritage.

Phiên bản bên dưới thuộc bộ sưu tập Heritage Chronométrie với chứng nhận kiểm nghiệm hoạt đồng bền bỉ và chính xác trong 500h dưới những phép thử khắc nghiệt nhất của hãng, đảm bảo những chiếc đồng hồ đến tay khách hàng với chất lượng tốt nhất. Đồng hồ giữ nguyên tinh thần thiết kế đậm chất sang trọng và cổ điển của bộ sưu tập Heritage hướng đến những doanh nhân và giới công sở với thiết kế đường kính vỏ máy 40mm cực kỳ dễ đeo. Mặt số thiết kế chải tia sunbrust với màu mặt xanh Blue Sunray với kim và cọc số phủ Rhodium sáng bóng, từng chi tiết hoàn thiện sắc sảo. 2 ô lịch ngày và kim gió thiết kế với motif đối xứng đảo họa tiết rất đặc biệt, ô lịch sử dụng họa tiết Guilocheé đồng tâm được bao quanh bởi một vòng tròn nhỏ chải tia Sunray với đường kẻ trắng làm nổi bật cửa sổ lịch bên trong, bên cạnh đó là ô kim giây chính của đồng hồ thiết kế hoàn toàn ngược lại với phần tâm vòng tròn sử dụng thiết kế chải tia Sunray và được bao quanh bởi các họa tiết Guilocheé bên ngooài, thiết kế này rất thú vị và chỉ những người đeo trên tay mới cảm nhận được sự thú vị này. Đồng hồ thiết kế 4 kim với cọc số thép tất cả được phủ Rhodium nên nhìn kim và cọc số sáng bóng rất đẹp. Đồng hồ sử dụng bộ máy Montblanc MB24.23 với 31 chân kính tần số dao động 28.800 nhịp/giờ, cho khả năng chuyển động của kim giây mượt mà và giữ giờ lên tới 38h. Đồng hồ thiết kế cực kỳ sang trọng, nhìn thực tế bên ngoài mặt số đậm chải tia phản sáng rất đẹp thể hiện nhiều tone màu xanh khác nhau. Đi kèm với đồng hồ là dây da cá sấu cao cấp màu xanh blue Navy đậm tone sur tone với mặt số rất đẹp, màu xanh của dây gây ấn tượng mạnh với tone màu xanh tối, trẻ trung và sang trọng. Đồng hồ sử dụng khóa bướm chống gãy dây với nút tháo mở tiện lợi, trên khóa khắc laser sắc nét logo Montblanc. Đồng hồ có khả năng chống nước 30m, chịu được rửa tay, đi mưa nhẹ.

Đồng hồ mới 100%, chưa qua sử dụng, không kèm tag, có đầy đủ hộp ngoài, hộp trong, sách hướng dẫn kèm thông tin bảo hành và Certificate với đầy đủ thông tin của đồng hồ. Hỗ trợ bảo hành 2 năm.

Một chút thông tin về đồng hồ:

  • REF CODE:  116244
  • Size: 40mm chưa tính núm, dày 9.85mm.
  • Máy Automatic Montblanc Calibre MB24.23, sử dụng 31 chân kính và dao động 28.800 lần/h. Giữ giờ 38 tiếng.
  • Dùng dây da cá sấu màu xanh Blue Navy đậm cao cấp cực đẹp đi kèm khóa bướm chống gãy dây với nút nhấn tháo mở tiện lợi.
  • Vỏ thép không gỉ Stainless Steel.
  • Lịch ngày nằm ở vị trí 3h, kim giây rốn tại vị trí 9 giờ.
  • Chống nước 30m, rửa tay đi mưa nhẹ.
  • Giá bán:  ĐÃ BÁN

    Đồng hồ Bình Minh

    093.888.9961

    Block A2 Chung cư Emerald, 02 Đường N2, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    - Hình Web tham khảo:




    - Hình thật của đồng hồ, bên ngoài đồng hồ đẹp hơn rất nhiều, hình ảnh bị tối hơn so với thực tế:

    - Đồng hồ đi kèm với đầy đủ hộp ngoài, hộp trong, sách hướng dẫn kèm thông tin bảo hành và Certificate đầy đủ thông tin của đồng hồ.



    - Đồng hồ là sự kết hợp chuẩn Dress Watch với phong cách sang trọng nổi tiếng của Montblanc.



    - Mặt số xanh Blue chải tia Sunbrushed rất đẹp.



    - Mặt số được bảo vệ bằng lớp kính sapphire chống chói.



    - Thiết kế với 2 ô lịch ngày và giây rất đặc biệt.



    - Ô lịch ngày được làm nổi với số 31 và 60 màu đỏ rất ấn tượng.



    - Cận cảnh mặt số.



    - Cận cảnh ô lịch ngày.



    - Một góc khác của mặt số.



    - Cận cảnh logo Montblanc



    - Cạnh hông vỏ máy với kích thước khá mỏng chỉ dày 9.85mm.



    - Đồng hồ sử dụng dây da cá sấu màu xanh Navy đậm với khóa bướm tháo mở tiện lợi.



    - Mặt sau lộ máy với bộ máy cơ MB24.23 với 31 chân kính, cho khả năng giữ giờ tối thiểu 38 tiếng.

    Đồng hồ Bình Minh

    093.888.9961

    Block A2 Chung cư Emerald, 02 đường N2, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP.HCM

    ĐẶNG TIỂU BÌNH
    Điện thoại: 093.888.99.61
    Số Tài khoản: 39.69.79.789
    Ngân hàng: Quân Đội (MB Bank) Chi nhánh Tân Hương, TP.HCM
    Góp ý
    Đăng bởi: Đặng Tiểu Bình
    Địa chỉ: 42/4 Nguyễn Hữu Tiến, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, HCM
    Ngày đăng tin: 10:36 07/05/2021
    Ngày cập nhật: 13:00 22/06/2022
    Báo cáo