ĐỒNG HỒ ODO 54/8 THÙNG BÈ CHÙM NHO MẶT SỐ NỔI CỰC ĐẸP TỪ PHÁP

43.500.000 ₫
Thông tin mô tả

VANGVONG.COM XIN CHÀO PHỐ, CHÀO CÁC BÁC VÀ CHÚC TẤT CẢ PHỐ GIAO LƯU VUI VẺ

Vang Vọng Chuyên đồ xưa, đồng hồ cổ, đồ sưu tầm các loại nhập Châu Âu

Tại Vang Vọng chỉ có hàng tuyển chọn với chất lượng vượt trội về mọi mặt so với những Shop khác. Quy trình kiểm tra, đánh giá và dịch vụ bảo hành cũng được nâng cao

Tại Vang Vọng luôn luôn nói không với hàng không chính hãng và hàng nâng độ. (Bất cứ sản phẩm nào không chính hãng hoặc nâng độ Vang Vọng xin hoàn tiền 200% giá trị sản phẩm)

Tất cả sản phẩm giao lưu đều có bảo hành kèm thẻ và bảo hành thông qua số Điện Thoại

 

ODO là thương hiệu sản xuất đồng hồ hàng đầu thế giới và không phải ngẫu nhiên mà danh tiếng đó tồn tại đến tận ngày nay. Sở dĩ có được tiếng tăm như vậy phần đa là nhờ các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được chăm chút rất kĩ lưỡng và luôn có những sản phẩm đặc biệt nổi bật thu hút. Chiếc 54/8 trên đây chính là một trong những chiếc như vậy.

Sở hữu một phần thùng bè kiểu dáng gọn gàng vừa mắt, không quá cầu kì để mang đến một nét đẹp nổi bật của các lớp vân nu. Trên nền vân nu đó được điểm nhẹ hình ảnh hai chùm nho đối xứng nhau tạo nên sự đặc trưng đậm chất pháp.

Nhìn ngắm chiếc đồng hồ ta sẽ cảm nhận được vẻ đẹp vừa xưa cũ, vừa sang trọng bởi sự kết hợp màu sắc vô cùng ấn tượng. Các vân gỗ nu trên mặt cánh với màu hổ phách làm chủ đạo hòa cùng các đường vân gụ tạo nên nét xưa. Ở giữa trung tâm đồng hồ được đặt bộ mặt số đắt giá bậc nhất trong giới đồng hồ, đó là bộ số nổi mạ Crom sáng bòng của thương hiệu ODO mang đến sự sang trọng mà ít bộ số nào có thể sánh bằng.

Bên trong chiếc đồng hồ là bộ máy đẹp nguyên bản màu đồng cùng gông 101 cho nên âm thanh tiếng chuông của ODO không thể nhầm lẫn với âm hưởng vô cùng ngân vang và trong tiếng.

 

 

 

Thông tin liên hệ:

Tên chính thức: VANG VỌNG

Website: https://vangvong.com

Facebook: https://www.facebook.com/vangvongcom/

Kênh Youtube để xem hàng mới: http

s://bit.ly/2Cd2M2e

Điện thoại – Zalo: 0912011947

ĐC: Số 112/58 Phố Hoàng Đạo Thành. Hà Nội

 

 

 

VANG VỌNG gửi lời cảm ơn đến các Bác trên Phố đã quan tâm và theo dõi đến Vang Vọng.

VANGVONG.COM: 0912011947
(Zalo, Viber, Imess, Nhắn tin, Gọi điện thoại)
ĐC: 112/58 Phố Hoàng Đạo Thành, HN
VANGVONG.COM
Góp ý
Đăng bởi: Vang
Địa chỉ: 112/58 Phố Hoàng Đạo Thành, HN, Hà Nội
Ngày đăng tin: 15:04 20/04/2021
Ngày cập nhật: 15:04 20/04/2021
Báo cáo