Hộp nhạc cao cấp

Thông tin mô tả

MS1 : Hộp nhạc Romance Minuet (Don Juan) W.A. Mozart (Made in Italy). Hàng brand new. ĐÃ BÁN

Hộp có kích thước 5x12x20cm, làm bằng chất liệu gỗ thông tự nhiên, bên ngoài phủ lớp sơn mài màu tím đổ bóng, nắp hộp có trang trí hoạ tiết bông hoa rất đẹp và có chiều sâu, bên dưới đáy hộp có dán tem chính hãng Romance. Các chi tiết như bản lề, chân hộp và ổ khoá đều bằng hợp kim mạ vàng. Bên trong hộp lót nhung màu xanh đậm, có ngăn để đựng các món trang sức nhỏ, kế bên là bộ nhạc swiss musical movement chơi giai điệu "Don Juan" của nhà soạn nhạc W.A. Mozart, âm thanh hay và trong trẻo. Hộp nhạc có chìa khoá đi kèm và giấy chứng nhận certificate of origin.


MS2 : Hộp nhạc Sankyo quả trứng màu đỏ nhủ vàng (Made in Japan). Hàng NOS. ĐÃ BÁN

Hộp có kích thước 4.5x6x9cm, làm bằng chất liệu kim loại đúc hình quả trứng, bên ngoài tạo điểm nhấn bằng các hoạ tiết hoa hồng và hoa văn mạ vàng trên nền đỏ rất đẹp và sắc nét. Mặt trước nắp hộp có hình thiếu nữ bên cánh hoa hồng đắp nổi bằng bột đá màu trắng, trên đỉnh hộp có đính hạt nhựa màu trắng ngọc trai. Bốn chân hộp được đúc rất chi tiết và mạ vàng. Bên trong hộp lót nhung màu nâu đỏ, có ngăn nhỏ đựng vừa nhẫn, dây chuyển và bông tai. Phân nửa trên của quả trứng tích hợp bộ nhạc chính hãng Sankyo, chơi giai điệu nhạc rất du dương và sâu lắng.


MS3 : Hộp nhạc Sankyo quả trứng màu xanh nhủ vàng (Made in Japan). Hàng new 99%. ĐÃ BÁN

Hộp có kích thước 6x6x15cm, làm bằng chất liệu kim loại đúc hình quả trứng, bên ngoài tạo điểm nhấn bằng các hoạ tiết bông hoa nổi nhủ vàng trên nền men xanh rất đẹp và sắc nét. Nắp hộp thiết kế dạng đậy 1/3 quả trứng, trên đỉnh hộp có đính hạt nhựa màu trắng ngọc trai. Chân đế được đúc rất chi tiết và mạ vàng. Bên trong hộp lót nhung màu kem, có ngăn nhỏ đựng vừa nhẫn, dây chuyển và bông tai. Phân nửa trên quả trứng tích hợp bộ nhạc chính hãng Sankyo, chơi giai điệu nhạc rất du dương và sâu lắng.


MS4 : Hộp nhạc Sankyo quả trứng màu đỏ nhủ vàng (Made in Japan). Hàng new 98%. ĐÃ BÁN

Hộp có kích thước 6x6x15cm, làm bằng chất liệu kim loại đúc hình quả trứng, bên ngoài tạo điểm nhấn bằng các hoạ tiết bông hoa nổi nhủ vàng trên men đỏ rất đẹp và sắc nét. Nắp hộp thiết kế dạng đậy 1/3 quả trứng, trên đỉnh hộp có đính hạt nhựa màu trắng ngọc trai. Chân đế được đúc rất chi tiết và mạ vàng. Bên trong hộp lót nhung màu nâu, có ngăn nhỏ đựng vừa nhẫn, dây chuyển và bông tai. Phân nửa trên quả trứng tích hợp bộ nhạc chính hãng Sankyo, chơi giai điệu nhạc vui tươi và hào hứng.

MS5 : Hộp nhạc Romance Choral der Kantate (Swiss Made). Hàng brand new. ĐÃ BÁN

Hộp có kích thước 6x11.5x15.5cm, làm bằng chất liệu gỗ thông tự nhiên, bên ngoài phủ lớp sơn mài màu xanh đổ bóng, nắp hộp có trang trí hình ảnh các thiên thần đang chơi nhạc rất đẹp và có hồn, bên dưới đáy hộp có dán tem chính hãng Romance. Bên trong hộp lót nhung màu xanh đậm, có ngăn để đựng các món trang sức nhỏ, kế bên là bộ nhạc swiss made by Reuge chơi giai điệu "Choral der Kantate" của nhà soạn nhạc Johann Sebastian Bach, âm thanh hồn nhiên và trong trẻo.


MS6 : Hộp nhạc Reuge Music Aloha No 3002 (Swiss Made). Hàng new 99%. ĐÃ BÁN

Hộp có kích thước 6x12.5x18.5cm, làm bằng chất liệu gỗ thịt tự nhiên nên cầm nặng và chắc tay, bên ngoài phủ lớp sơn mài màu xanh lá đổ bóng trên nền vân gỗ, nắp hộp có trang trí hoạ tiết bông hoa rất đẹp và có chiều sâu, bên dưới đáy hộp có dán tem chính hãng Reuge. Các chi tiết như bản lề, chân hộp và ổ khoá đều bằng hợp kim mạ vàng. Bên trong hộp lót nhung màu xám đen, có ngăn để đựng các món trang sức nhỏ, kế bên là bộ nhạc chính hãng Reuge nằm lộ thiên dưới lớp kính mica trong suốt, chơi giai điệu "Aloha ʻOe" (Farewell to Thee) được viết vào năm 1878 bởi Liliʻuokalani, người sau này trở thành công chúa của vương quốc Hawaiian, âm thanh hay, trong trẻo và toát lên niềm hi vọng khi lắng nghe.

MS7 : Hộp nhạc Reuge Memory (Swiss Made). Hàng new 99%. ĐÃ BÁN

Hộp có kích thước 6x10.5x10.5cm, làm bằng chất liệu gỗ thịt tự nhiên nên cầm nặng và chắc tay, bên ngoài phủ lớp sơn mài màu nâu đổ bóng trên nền vân gỗ, nắp hộp có trang trí hoạ tiết bông hoa rất đẹp và có chiều sâu, bên dưới đáy hộp có dán tem chính hãng Reuge. Các chi tiết như bản lề, chân hộp và ổ khoá đều bằng hợp kim mạ vàng. Bên trong hộp lót nhung màu đỏ bordeaux, có ngăn để đựng các món trang sức nhỏ, kế bên là bộ nhạc chính hãng Reuge chơi giai điệu "Memory" được sáng tác bởi Andrew Lloyd Webber khi viết cho vở nhạc kịch Cats năm 1981, âm hưởng của giai điệu mang tính hoài niệm về những ngày tươi đẹp xa xăm. Hộp nhạc có chìa khoá đi kèm.


MS8 : Hộp nhạc Sankyo Sleeping Beauty (Made in Japan). Hàng new 99%. ĐÃ BÁN

Hộp có kích thước 8x10.5x17cm, làm bằng chất liệu gỗ thịt tự nhiên nên cầm chắc tay, bên ngoài phủ lớp sơn vec-ni màu nâu đỏ trên nền gỗ, nắp hộp có trang trí tranh kính màu minh hoạ hình ảnh hoàng tử ngồi bên cạnh công chúa đang ngủ trong rừng dựa trên truyện cổ tích “Người đẹp ngủ trong rừng”, bên dưới đáy hộp có dán tem chính hãng Sankyo. Các chi tiết như bản lề và chốt khoá bằng đồng mạ vàng. Bên trong hộp lót nhung màu vàng kem, có ngăn để đựng các món trang sức nhỏ, kế bên là bộ nhạc chính hãng Sankyo chơi tune “Hey Jude” trích trong nhạc nền “Sleeping Beauty”của phim hoạt hình “Người đẹp ngủ trong rừng”, chất âm to rõ, âm hưởng của giai điệu nhẹ nhàng và trong trẻo. Thời gian phát nhạc tối đa được 4 phút.

MS9 : Hộp nhạc Organ Romanc with Angels (Made in Germany). Hàng đã qua sử dụng, tình trạng 97%. ĐÃ BÁN

Hộp có kích thước 8x17x10.5cm, làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên nên cầm nặng và chắc tay, mô phỏng chi tiết hình ảnh chiếc đại phong cầm trong nhà thời với những chiếc ống đàn làm bằng kim loại sơn bạc, đây cũng là nơi thoát âm ra ngoài, bên trên là 2 thiên thần nhỏ làm bằng gỗ, tổng thể bên ngoài phủ lớp sơn màu xanh pastel nhẹ nhàng. Sau lưng hộp là nút vặn lên dây bằng đồng, kế bên là nút ngắt âm. Bên dưới đáy hộp có dán tem chính hãng Romanc Germany. Hộp lên cót một lần nghe được gần 10 phút, chất âm to rõ và ngân vang. 

MS10 : Hộp nhạc chuyển động Outer Space (Made in Japan). Hàng new fullbox. ĐÃ BÁN.

Hộp có kích thước 8x10.5x17cm, làm thủ công từ chất liệu gỗ tự nhiên nên cầm chắc tay. Hộp nhạc mô tả giấc mơ khám phá không gian thông qua các hình ảnh chi tiết tàu con thoi, phi hành gia, vệ tinh và các chòm sao, tổng thể hộp nhạc được phối màu rất đẹp và tinh tết. Bên dưới đáy hộp có in thông tin nhà sản xuất "Wooderful Life - Jean Cultural & Creative Co., Ltd". Bộ phát nhạc bằng nhựa của hãng Sankyo nằm bên trong đế và chơi bài nhạc "Dreaming of Home and Mother" với chất âm to rõ, âm hưởng của giai điệu nhẹ nhàng và trong trẻo. Thời gian phát nhạc tối đa được 4 phút.

MS11 : Hộp nhạc mô phỏng đàn piano (Made in Japan). Kích thước 16x13x10cm, bằng chất liệu gỗ tự nhiên, bên trên có ngăn đựng nhẫn, bông tai, dây chuyền...nắp hộp khi mở ra sẽ phát nhạc. Bộ phát nhạc chạy pin. Hàng chưa qua sử dụng. Giá giao lưu : 550.000 VND.
MS12 : Hộp nhạc mô phỏng máy hát loa kèn (Made in Japan). Kích thước 17x9,5x9,5cm, bằng chất liệu nhựa cứng, bên trong có 2 ngăn nhỏ đựng được nhẫn, bông tai, dây chuyền. Dưới dáy hộp có thông tin nhà sản xuất Lady Matte Japan. Bộ nhạc lên cót tay chơi bài "IF", chiếc đĩa có 2 chú mèo sẽ xoay khi bộ cót hoạt động, thời gian phát nhạc tối đa được 4 phút. Hàng new 98%. Giá giao lưu : 800.000 VND.


Còn tiếp...

MS13 : Hộp nhạc Musicale Piano Music Box (Made in Japan). ĐÃ BÁN

Hộp nhạc mô phỏng đàn piano. Kích thước 16x13x10cm, bằng chất liệu gỗ tự nhiên, nắp đậy phím đàn có thể mở ra được. Bộ phát nhạc lên cót tay chạy máy Sankyo chính hãng của Nhật. Thời gian phát nhạc tối đa được 4 phút, chất âm rất hay và du dương. Hàng new 99%.

MS14 : Hộp nhạc BOSMAN mô cối xay gió (Made in Holland). ĐÃ BÁN
Hộp nhạc mô phỏng cối xay gió, kích thước 20x10x8cm, được làm thủ công bằng gốm với họa tiết vẽ hoàn toàn bằng tay của nghệ nhân Hà Lan. Bên trong là bộ máy lên cót tay của Thụy Sĩ chơi bài “Tulips from Amsterdam” kéo dài 4 phút, cánh quạt cối xay gió sẽ xoay theo điệu nhạc. Hàng new 99% và có đủ tem xuất xứ trên hộp nhạc.

Còn tiếp...

www.butsuutap.vn
www.facebook.com/ButSuuTap
Zalo & Viber & SMS : 0902969920

Góp ý
Đăng bởi: Nghiem Trung Vu
Địa chỉ: Tp.HCM, HCM
Ngày đăng tin: 02:18 27/12/2020
Ngày cập nhật: 12:15 21/05/2022
Báo cáo